Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Test link

Thu thập và đề xuất các trang web tốt nhất để học lập trình web

Bộ sưu tập và đề xuất các trang web tốt nhất để học lập trình web phù hợp cho người mới bắt đầu muốn học cách tạo trang web

Thu thập và đề xuất các trang web tốt nhất để học lập trình web

Bạn là một giáo dân với mã hóa và muốn học cách tạo một trang web ?. Nếu vậy, chính xác bạn đọc bài viết này. Có nhiều cách để tìm hiểu các tập lệnh mã hoặc cú pháp để tạo một trang web. Một trong số đó là nghiên cứu trên một trang web hoặc trang web cung cấp các hướng dẫn và thực hành các đối tượng trên trang web. Học trên các trang web như thế này chủ yếu là miễn phí và dễ dàng, và không rắc rối.

Trang web hoặc trang web được thực hiện một cách có chủ ý cho người mới bắt đầu và những người muốn học ngôn ngữ lập trình từ người mới bắt đầu/người mới bắt đầu để trở thành một lập trình viên hoặc nhà phát triển chuyên gia.

Bạn không cần phải đưa giáo viên dạy bạn. Mặc dù sẽ tốt hơn nếu có cố vấn hoặc cố vấn. Nhưng hãy làm cho nó dễ dàng, một số trang web nhất định bạn cũng có thể có được một người cố vấn hoặc người cố vấn nếu bạn đăng ký hoặc đăng ký làm thành viên cao cấp của trang web học tập.

Tôi dám đảm bảo nếu bạn đọc để hoàn thành thì hãy theo dõi và nghiên cứu hướng dẫn trên trang web mà chúng tôi đề xuất dưới đây, trong tương lai gần ít nhất bạn sẽ hiểu cơ sở của mã hoặc tập lệnh cú pháp được sử dụng để tạo trang web.



Bộ sưu tập tốt nhất các trang web để học lập trình web

Sau đây là tập hợp các trang web và đề xuất tốt nhất để học lập trình web (HTML, CSS, JavaScript, PHP, v.v.):

W3Schools

W3School là trang web hướng dẫn lập trình miễn phí đầy đủ và dễ dàng nhất và cũng là cách dễ học nhất. Điều này là do W3School không chỉ dạy lý thuyết, mà còn mã hóa các hướng dẫn, tài nguyên, ví dụ và bài tập để giúp bạn khám phá mã hóa. Bạn có thể ngay lập tức cố gắng thực hành tập lệnh mã được thảo luận ngay sau đó và ở đó.

Trang web này cung cấp một trình biên dịch trực tuyến hữu ích cho việc dịch các chương trình máy tính được viết bằng một ngôn ngữ lập trình cụ thể. Các tính năng được cung cấp bởi trang web này rất hữu ích cho bạn muốn học tài liệu trực tiếp. Điều này có nghĩa là bạn có thể tự kiểm tra với các bài tập và đánh giá mẫu ngắn.

Ngoài ra, W3School cũng không giới hạn trong các hướng dẫn miễn phí cho lập trình HTML, CSS. W3School cũng được trang bị các hướng dẫn ngôn ngữ lập trình phức tạp khác như JavaScript, PHP, ASP, SQL, JSON, AJAX, Angular JS, JQuery và nhiều hơn nữa.

Code Academy

Code Academy là một trang web học mã trực tuyến trực tuyến miễn phí mà bạn có thể sử dụng. Tất nhiên nó phù hợp cho những người vẫn còn là người mới bắt đầu, ngay cả ở cấp độ chuyên gia hơn.

Trên trang web này không chỉ cung cấp tài liệu học tập, mà ở đây bạn cũng sẽ được trình bày với một bài kiểm tra mà bạn có thể thử, để đo lường mức độ khả năng của bạn trong việc hiểu tài liệu bạn đang học.

Gần như giống như W3School, Học viện Code cũng có thể nghiên cứu các tập lệnh và thực hành ngay lúc đó. Đối với ngôn ngữ được sử dụng cũng thay đổi như HTML, CSS, Phyton, JavaScript, Java, SQL, Bash, Shell, Ruby, C ++, R, PHP, GO, Swift và nhiều hơn nữa. Hướng dẫn trong Học viện mã rất có cấu trúc và thiết thực.

Codeacadmy hoàn thiện hơn trong cuộc thảo luận về tài liệu, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi những người đăng ký trên nền tảng này là 24 triệu người.

Code Avengers

Về cơ bản, mã Avengers gần giống với 2 trang web ở trên. Tuy nhiên, hướng dẫn ở đây tập trung vào việc sản xuất sản phẩm hoặc kết quả. Mã Avengers sử dụng các phương pháp và phương pháp học tập dễ chịu và không hoạt động. Có 3 hướng dẫn tập trung mà bạn có thể làm theo đây, cụ thể là xây dựng các trang web, xây dựng ứng dụng và xây dựng trò chơi.

Đó là, trong Codeavers, bạn có thể tạo một trang web với hướng dẫn trực tiếp từ các tính năng trang web. Nhưng thật không may, bạn chỉ có thể học HTML và CSS để tạo một trang web.

Bạn được cho 12 giờ để hoàn thành mỗi khóa học. Các khóa học này có thể được truy cập trong các ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra, Code Avengers cũng cung cấp một cộng đồng có thể giúp bạn trở thành một chuyên gia mã hóa.

Trong Code Avengers, bạn có thể học các ngôn ngữ lập trình như: HTML và CSS, Python, JavaScript, JQuery, Web Development. Trang web này thậm chí còn cung cấp dịch vụ dùng thử miễn phí trong 7 ngày để bạn có thể thử trước để biết trang web này có đáng để có hay không.

Dreamincode

Dream in Code là một trang web diễn đàn để thu thập các lập trình viên, cả lập trình viên trang web và máy tính để bàn. Vì vậy, ở đó bạn có thể tìm hiểu các bài viết của các bậc thầy miễn phí và bạn cũng có thể chia sẻ kiến thức hoặc kinh nghiệm của mình. Hướng dẫn ở đây bạn không thể thực hành trực tiếp ở đó.

Tuy nhiên, về mặt hoàn chỉnh của cuộc thảo luận về chủ đề, có nhiều hơn. Bạn cũng có thể hỏi về vấn đề của bạn thông qua diễn đàn.

HTML and CSS Book


Sách HTML và CSS không cung cấp trực tiếp các hướng dẫn. Như tên cho thấy, trang web này là một trang web để bán sách HTML và CSS trực tuyến. Tuy nhiên, cũng có một mã mẫu rất đầy đủ mà bạn có thể tải xuống miễn phí. Mã mẫu này chứa tất cả việc sử dụng mã HTML và CSS nói riêng.

CodeWars

Codewars thực sự phù hợp với bạn, những người thích những thách thức trong việc học ngôn ngữ lập trình. Mục đích của thách thức này là làm sắc nét khả năng hoặc kỹ năng của ngôn ngữ lập trình đã được sở hữu và thúc đẩy những người mới bắt đầu chỉ học lập trình.

Trang web này cung cấp nghệ thuật đào tạo được sử dụng để học lập trình với một hệ thống hoặc phương pháp đào tạo và lặp lại. Một số ngôn ngữ lập trình có thể được học trong các mã hóa bao gồm Java, JavaScript, C#, Ruby, Python, SQL.

Free Code Camp

Free Code Camp là một trang web với các dịch vụ miễn phí cung cấp truyền thông và cộng đồng thực tế về việc học ngôn ngữ lập trình.

Trang web này cung cấp việc học đã được phân tách giữa mặt trước, trực quan hóa dữ liệu, phụ trợ và một số phần khác. Tại đây, bạn có thể học mã hóa bằng cách tham gia vào các thách thức hoặc thách thức khác nhau. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào các hướng dẫn và các khóa học lập trình, vì vậy bạn có thể dễ dàng hoàn thành những thách thức này.

Sau khi chắc chắn rằng bạn có thể làm chủ lập trình, bạn có thể áp dụng những gì đã học được bằng cách tạo các dự án và mã hóa có thể được giao dịch cho các tổ chức phi lợi nhuận.

Trên trang web này, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ các diễn đàn cộng đồng cũng đang học mã hóa, giống như bạn. Trên thực tế, bạn cũng có thể gặp gỡ các thành viên diễn đàn đồng nghiệp, những người sống giống nhau chỉ để trao đổi ý tưởng.

Một số ngôn ngữ lập trình có thể học được trên các trang web học mã bao gồm: HTML5, CSS3, JavaScript, Node.js, React.js, D3.js, cơ sở dữ liệu, Git và GitHub.

Bento.io

Bento.io là một trong những trang web giúp hầu hết các lập trình viên mới làm quen. Bởi vì nhờ vào trang web này, các lập trình viên mới làm quen có thể tìm hiểu tự do về kiến ​​thức mã hóa.

Sự xuất hiện của trang web là hiện đại và thức ăn có chứa tất cả các chủ đề và nhiệm vụ mà bạn quan tâm. Bento.io có thể hiển thị kế hoạch học tập của bạn có cấu trúc hơn.

Hướng dẫn được sắp xếp theo dõi và bạn có thể thấy ước tính về thời gian và liệu bạn có hoàn thành hướng dẫn hay không. Thậm chí khuyến nghị học tập có thể được thực hiện tiếp theo.

Trang web này không chỉ cung cấp tài liệu riêng mà còn có quyền truy cập liên kết vào các trang web khác, tất nhiên là rất cần thiết khi bạn muốn thêm các tài liệu tham khảo khác. Ngôn ngữ lập trình được cung cấp bởi Bentho.id là: HTML, CSS, JavaScript, Git, Python, SQL, Shell, Flask, Heroku.

Coursera

Counsera là một trang web được thành lập từ năm 2012 bởi hai giáo sư của Stanford Computer Khoa học, những người muốn chia sẻ kiến ​​thức và khả năng của họ cho thế giới. Hiện tại, nó cung cấp rất nhiều hướng dẫn từ kinh doanh, nghệ thuật, toán học, bao gồm cả khoa học máy tính liên quan đến lập trình.

Trang web cũng cung cấp các lớp lập trình khác nhau tương đương với chương trình giảng dạy. Bạn có thể tham gia một số lớp với một lịch trình linh hoạt và thời gian có thể được điều chỉnh theo lịch trình bận rộn của bạn. Nếu bạn thành công trong việc hoàn thành khóa học này, bạn sẽ nhận được một chứng chỉ nói rằng bạn đã thành thạo ngôn ngữ lập trình.

Một số khóa học có sẵn bao gồm: Python, Java, HTML và CSS, Lập trình IoT, ngôn ngữ C, Giới thiệu về lập trình.

The Odin Project

Dự án Odin được cho là cung cấp những gì bạn cần để nghiên cứu sự phát triển của lập trình web. Khi bạn muốn học lập trình hoặc mã hóa sẽ cảm thấy khá khó khăn, bởi vì công việc của bạn là kết hợp tất cả những gì bạn đã học.

Vì lý do này, trang web này cung cấp một quy trình hợp lý đã được tóm tắt từ các nguồn khóa học tốt nhất khác nhau trên web. Các ngôn ngữ lập trình có thể được học thông qua trang web này bao gồm: HTML, CSS, GIT, JavaScript, Ruby, Ruby trên đường ray, cơ sở dữ liệu.

edX


edX là trang web khóa học trực tuyến được phát triển vào năm 2012 bởi Đại học Harvard và MIT. Đến nay, edX có thể đáp ứng hơn 60 trường có cùng nền tảng. Đối với những ai muốn trải nghiệm học viết mã theo cảm giác truyền thống thì edX có thể là lựa chọn phù hợp.

edX là một trang web học tập nguồn mở. Vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi trang web này đã được khoảng 5 triệu người dùng sử dụng.

Trên trang web này, bạn sẽ tìm thấy nhiều danh mục khác nhau không chỉ thảo luận về lập trình. Đối với những người muốn nhận tài liệu về cách học ngôn ngữ lập trình và viết mã cho người mới bắt đầu, hãy chọn danh mục 'Khoa học Máy tính'.

edX cung cấp các hướng dẫn bao gồm các ngôn ngữ lập trình bao gồm: HTML và CSS, Java, jQuery, C++, C#, Python, SQL, phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động. Mặc dù có những khóa học trả phí nhưng các khóa học miễn phí là quá đủ nếu bạn muốn học những kiến ​​​​thức cơ bản về viết mã.

BitDegree

Là một trang web nơi bạn có thể học cách viết mã, BitDegree cung cấp các khóa học miễn phí bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, từ lập trình đến phát triển trò chơi.

Có hai loại khóa học tại BitDegree, đó là khóa học trực tuyến tiêu chuẩn và khóa học về trò chơi điện tử. Các khóa học về gamification triển khai quy trình học tập mang tính tương tác để người tham gia có thể đạt được một số thành tích. Không có yêu cầu đặc biệt nào để tham gia khóa học này, chỉ cần chọn một ngôn ngữ và bạn có thể bắt đầu học.

Sự độc đáo của khóa học trực tuyến này nằm ở chương trình blockchain của nó. Hệ thống khen thưởng và thành tích minh bạch giúp các công ty dễ dàng tuyển dụng những nhân tài giỏi nhất, đồng thời giúp người tham gia đo lường thành công trong học tập. Có rất nhiều ngôn ngữ lập trình có thể học ở đây, bao gồm: HTML, CSS, PHP, Javascript, SQL, JQuery.

Khan Academy

Khác với các trang khác, Khan Academy tập trung nhiều hơn vào việc học toán, công nghệ và khoa học máy tính. Mặc dù có thể truy cập miễn phí nhưng việc học khá đầy đủ dưới dạng video hướng dẫn. Điều này đã được chứng minh là rất hiệu quả, đặc biệt đối với hàng triệu người dùng trang Khan Academy.

Nếu bạn muốn nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng viết mã của mình, Khan Academy là một trang web phù hợp để bạn lựa chọn. Tại đây, bạn có thể tham gia các khóa học và đọc hướng dẫn về nhiều chủ đề khác nhau, từ kiến ​​thức cơ bản về lập trình máy tính đến các ứng dụng nâng cao.

Tất cả các khóa học được giảng dạy bởi các chuyên gia. Tuyệt vời hơn nữa, tại Khan Academy, bạn được khuyến khích chia sẻ kinh nghiệm và những gì bạn đạt được trong quá trình học tập.

Bạn không cần phải theo hết các chủ đề, chỉ cần chọn ngôn ngữ lập trình ưa thích của mình, chẳng hạn như: HTML, CSS, Javascript, Database. Ngoài ra còn có các khóa học dạy triết lý và kỹ năng đằng sau lập trình máy tính.

Udemy

Bạn đã bao giờ tham gia một khóa học viết mã và muốn nâng cao kiến ​​thức về mã hóa chưa? Có lẽ Udemy có thể là giải pháp. Mặc dù khóa học trực tuyến này được trả phí nhưng trang web này được thiết kế dành riêng cho các chuyên gia muốn cải thiện kỹ năng của họ.

Nhưng đừng lo lắng, vì trang web này cũng cung cấp một số lớp học miễn phí với các hướng dẫn đầy đủ để giúp việc học của bạn dễ dàng hơn. Một số chủ đề khóa học trên Udemy bao gồm: Phát triển web, Phát triển trò chơi, Phát triển ứng dụng di động, tạo trang web thương mại điện tử, Ngôn ngữ lập trình.

Code Conquest

Code Conquest là lựa chọn phù hợp nếu bạn hiện đang tìm kiếm một trang web để học viết mã cho người mới bắt đầu miễn phí và không phải trả tiền. Để đăng ký trên nền tảng này, bạn không cần phải lo lắng nếu bạn không viết được một dòng mã hoặc thậm chí không biết viết mã vì trang web này sẽ giúp bạn ngay từ đầu.

Code Conquest được tạo ra để bạn có thể: Học viết mã, Chọn ngôn ngữ lập trình bạn muốn học, Nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng của bạn, Áp dụng các kỹ năng và kiến ​​thức thu được vào cuộc sống hàng ngày.

Trang web này cung cấp nhiều hướng dẫn và hướng dẫn khác nhau sẽ giúp bạn học các ngôn ngữ lập trình, chẳng hạn như: HTML và CSS, Javascript, PHP, Ruby, jQuery, Python, MySQL. Sau này, bạn sẽ nhận được các đề xuất đặc biệt để mở rộng chương trình học bằng các công cụ và nền tảng khác nhau.

Hackr.io

Hackr.io có nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau mà bạn có thể học. Sau khi chọn một trong các chương trình, bạn sẽ được chuyển đến danh sách các hướng dẫn nơi bạn có thể sắp xếp các khóa học theo những gì bạn muốn. Bạn có thể chọn giữa việc trở thành người dùng miễn phí hoặc cao cấp, trình độ mới bắt đầu hoặc trung cấp, cũng như chọn ngôn ngữ học tập.

Sau đây là các khóa học và hướng dẫn lập trình được cung cấp bởi nền tảng này: Python, JavaScript và Java, Phát triển Android, C và C++, PHP, Cấu trúc dữ liệu và thuật toán, v.v.

Hackr.io có một blog chứa các mẹo về các ngôn ngữ lập trình khác nhau và cũng trả lời các câu hỏi của người dùng. Ngoài ra, Hackr.io còn có Lộ trình hướng bạn đến lộ trình học tập phù hợp với kỹ năng của bạn. Lộ trình có thể giúp những người dùng đang bối rối không biết nên bắt đầu từ đâu để đạt được mục tiêu của mình.

Upskill

Upskill là một nền tảng để học viết mã trực tuyến và có thể được truy cập bởi cả người mới bắt đầu và nhà phát triển nâng cao. Trọng tâm chính của khóa học trực tuyến này là phát triển web. Trang web học trực tuyến này không yêu cầu bạn phải thành thạo việc phát triển web trước. Ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu, bạn vẫn có thể tìm hiểu mọi thứ về phát triển web tại Upskill.

Một số kỹ năng mã hóa mà bạn có thể học trên nền tảng này bao gồm: phát triển plugin WordPress, các phương pháp hay nhất về WordPress, Javascript, HTML5 và CSS3, PHP, MySQL, Node.js, Ruby on Rails.

Bản thân chương trình giảng dạy 100% dựa trên dự án, có nghĩa là bạn sẽ trực tiếp áp dụng các kỹ năng và kiến ​​thức thu được vào cuộc sống thực. Bạn có thể sử dụng cơ hội này như một danh mục đầu tư.

Plural Sight

Plural Sight, còn được gọi là Code School, là một nền tảng học lập trình trực tuyến cung cấp các gói miễn phí và trả phí. Nền tảng này có các phương pháp học tập khác nhau và được xác định bởi ngôn ngữ và kỹ năng. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng được giải thích như sau:

  • Bạn chọn lộ trình học tập của riêng mình được tạo ra bởi một huấn luyện viên chuyên nghiệp.
  • Bạn thực hành những gì bạn đã học trực tiếp thông qua trình duyệt và nhận phản hồi sớm nhất có thể.
  • Bạn sẽ nhận được điểm sau khi hoàn thành mỗi cấp độ của khóa học bạn đang tham gia.
  • Bạn theo dõi tiến trình của mình và theo dõi tất cả thành tích, huy hiệu kiếm được và tài liệu đã nghiên cứu.
  • Các tài liệu được cung cấp bởi Plural Sight bao gồm: CSS và HTML, Javascript, Ruby, Elixir, PHP, Python, iOS, Cơ sở dữ liệu.
Các khóa học hoặc hướng dẫn học tại Plural Sight cũng được đưa ra theo từng giai đoạn và sau đó bạn sẽ được giao những thử thách mà bạn phải hoàn thành để có thể chấp nhận thử thách tiếp theo. Thử thách này bao gồm việc tạo một đối tượng được hiển thị cùng với mã hoặc tập lệnh đang được nghiên cứu.

Edabit

Edabit hơi khác một chút về việc cung cấp tài liệu học lập trình. Thay vì xem video và lặp lại hướng dẫn trong khi luyện tập, Edabit đưa ra những thử thách dễ dàng để bạn rèn luyện khả năng hoặc kỹ năng của mình.

Các chương trình học do Edabit cung cấp là: C# và C++, Java và JavaScript, PHP, Python, Ruby, Swift. Chỉ cần đăng ký miễn phí trên trang web, sau đó bạn có thể truy cập tài liệu càng sớm càng tốt. Bạn có thể chọn cấp độ, từ dễ đến chuyên nghiệp.

Github

Có thể nói, trang web này là một cuốn sách tham khảo dành cho các lập trình viên vì nó có thể giải đáp hầu hết mọi thắc mắc của bạn. Trên trang này, bạn có thể thảo luận về kết quả mã hóa thu được cùng với những người dùng Github khác.

Nhiều ngành công nghiệp sáng tạo sử dụng Github để tìm kiếm những lập trình viên đáng tin cậy. Vì vậy, nếu bạn là một lập trình viên chuyên nghiệp, hãy tạo tài khoản Github ngay bây giờ.

Nếu mọi người thường chơi mạng xã hội trên Instagram, Facebook và những người khác thì Github là mạng xã hội dành cho các lập trình viên. Bởi vì Github ở đây được sử dụng để chia sẻ mã nguồn ngôn ngữ lập trình, giao tiếp giữa các lập trình viên với những người khác nhằm hỗ trợ nhu cầu lập trình.

Ở đây bạn sẽ nhận được rất nhiều kiến ​​thức về ngôn ngữ lập trình. Giống như Instagram, bạn cũng có thể theo dõi các lập trình viên khác để nhận được thông báo về những gì các lập trình viên bạn theo dõi đang làm.

Stack Overflow

Trang web này giống một diễn đàn dành cho công nghệ hơn, một trong số đó là lập trình. Nếu bạn là một lập trình viên thì chắc chắn diễn đàn này rất quen thuộc. Nếu chúng tôi hỏi Google khi chúng tôi bối rối về việc hoàn thành mã của mình, thì stackoverflow thường xuất hiện ở trên cùng hoặc xuất hiện nhiều liên kết nhất đến stackoverflow.

Diễn đàn này sử dụng tiếng Anh nên nếu bạn muốn đặt câu hỏi hãy sử dụng tiếng Anh. Nhưng không có gì sai khi vừa học lập trình vừa học tiếng Anh.

Đừng quên đăng ký hoặc đăng nhập trước khi bạn hỏi về vấn đề hoặc yêu cầu giải pháp trong diễn đàn này. Ngoài việc đặt câu hỏi, có thể bạn còn có thể trả lời các câu hỏi của các thành viên khác.

Sekolah Koding

Nếu bạn muốn học phát triển web bằng tiếng Indonesia thông qua các video hướng dẫn thì Coding School có thể là lựa chọn thích hợp nhất.

Được thành lập vào năm 2015, trường mã hóa hiện đã xuất bản hàng trăm video hướng dẫn lập trình và phát triển web. Trên trang này, bạn có thể tìm hiểu một số tài liệu, bao gồm:

  • Tìm hiểu các trang web Front End và Backend
  • Học PHP, Python, JavaScript, HTML, CSS
  • Tìm hiểu Laravel Framework, CodeIgniter, VueJs
  • Học Hosting, SEO, WordPress
Bạn có thể truy cập miễn phí tất cả tài liệu phát triển web ở trên nhưng để có thể tải xuống video, bạn có thể đăng ký với mức phí cao.

Codepolitan

Một trang web khác để học lập trình dễ dàng là Codepolitan. Điều khiến trang web này thực sự thú vị khi học hỏi từ trang web này là sự gọn gàng của trang web. Vì vậy mà du khách sẽ rất thoải mái và dễ dàng tìm thấy thực đơn mình đang tìm kiếm.

Codepolitan cung cấp nhiều loại lập trình khác nhau mà bạn có thể học. Ví dụ: lập trình C, Python, Javascript, Java, PHP và HTML. Thông tin cung cấp cũng rất đầy đủ. Bắt đầu từ các kiểu dữ liệu, toán tử, điều hòa và lựa chọn, cơ sở dữ liệu và mọi thứ liên quan đến lập trình.

Một trang web gọn gàng và thông tin đầy đủ sẽ giúp người mới bắt đầu dễ dàng học qua Codepolotan hơn. Ngoài ra, trang web này còn sử dụng tiếng Indonesia.

Malas Ngoding

Gần giống như w3schools, trang web này chuyên học lập trình web. Tuy nhiên, trang web này sử dụng tiếng Indonesia. Vì thế những bạn gặp khó khăn khi nói tiếng Anh sẽ dễ dàng hiểu được khi học từ website này.

Không thua kém w3schools, Malasngoding còn cung cấp tính năng demo giúp người đọc dễ hiểu nhanh chóng hơn. Nhưng trước khi sử dụng, đừng quên đăng ký và đăng nhập trước.

Gợi ý các trang web tốt nhất để học Lập trình Web

Từ nhiều bộ sưu tập trang web hoặc trang web học về lập trình ở trên và dựa trên kinh nghiệm nghiên cứu trên internet cho đến nay, chúng tôi có một lựa chọn mà chúng tôi cho là tốt và chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thêm trên các trang hoặc trang web như: W3schools, Tràn ngăn xếp, Github.

Tổng hợp website học lập trình web tốt nhất

Thông thường, việc học viết mã không miễn phí và bạn phải trả tiền để có thể học nhiều thứ khác nhau về phát triển trang web và những thứ khác trong vài giờ. May mắn thay, theo thời gian, bạn có thể học ngôn ngữ lập trình từ nhiều nguồn trực tuyến tốt nhất khác nhau mà không phải tốn bất kỳ khoản tiền nào.

Tất nhiên, các khóa học trực tuyến trả phí vẫn tồn tại và vẫn là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, các tài nguyên miễn phí mà chúng tôi đã thảo luận đủ để bạn biết những kiến ​​​​thức cơ bản về phát triển để có thể trở thành một lập trình viên đáng tin cậy.

Bạn không cần phải là thành viên của tất cả các trang web trên. Chọn một vài khóa học mà bạn cho là phù hợp và bắt đầu nghiên cứu từng khóa học cũng như tài liệu được cung cấp.

Đối với những bạn thích học ngôn ngữ lập trình qua video YouTube, bạn có thể xem bài viết về danh sách các kênh YouTube tốt nhất để học lập trình web.

Đó là bộ sưu tập và đề xuất các trang web học lập trình web tốt nhất, dành cho người mới bắt đầu để họ có thể trở thành lập trình viên chuyên nghiệp. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn mở rộng kiến ​​thức về lập trình.
Hey there! My name is Ngọc Hải aka Dev, a professional Web Designer, Graphic Designer, UI / UX Designer as well as Content Creator from Bihar, India. I love to Code and create interesting things whil…

8 nhận xét

  1. code_here
    your_qoute
    https://www.beloit.edu/live/image/gid/78/width/1260/height/630/crop/1/1943_Beloit_4-20-17_1455.rev.1565817469.jpg

  2. Hello
    Hi
  3. hi
    code
  4. Hello
    1. Hello 2

    2. const elements = document.querySelectorAll('i[rel="pre"]');

      elements.forEach(element => {
      const content = element.textContent;
      const newElement = document.createElement('div');
      newElement.classList.add('pre');

      const preNumbElement = document.createElement('div');
      preNumbElement.setAttribute('aria-hidden', 'true');
      preNumbElement.classList.add('preNumb');

      const spanElement = document.createElement('span');
      preNumbElement.appendChild(spanElement);

      const preElement = document.createElement('pre');
      preElement.textContent = content;

      newElement.appendChild(preNumbElement);
      newElement.appendChild(preElement);
      element.parentNode.replaceChild(newElement, element);
      });
  5. Quote
    1. Heyy

Enter Image URL / Code Snippets / Quotes / name tag, then click parse button accordingly that you have entered. then copy the parse result and paste it into the comment field.